THÔNG BÁO MỜI BÁO GIÁ MUA SẮM THIẾT BỊ Y TẾ
SỞ Y TẾ HƯNG YÊN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI |
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
Số: 995/BVBNĐ-CV V/v gửi báo giá |
Hưng Yên, ngày 09 tháng 12 năm 2024 |
Kính gửi: Quý công ty
Bệnh viện chúng tôi đang có nhu cầu Mua sắm Thiết bị y tế phục vụ công tác chuyên môn. Nếu Quý Công ty quan tâm, Bệnh viên kính mời Quý Công ty gửi báo giá cho chúng tôi, cụ thể theo danh mục đính kèm.
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Hồ sơ báo giá bao gồm:
- Thư giới thiệu nộp báo giá: Có đầy đủ thông tin của Quý Công ty/Nhà cung cấp.
- Văn bản chứng minh Quý Công ty/Nhà cung cấp có chức năng cung cấp hàng hóa báo giá (Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/Giấy phép hoạt động).
- Mẫu báo giá theo mẫu đính kèm.
2. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá:
- Tên đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hưng Yên.
- Địa chỉ: Đường Phạm Bạch Hổ, Phường Lam Sơn, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.
- Cách thức nhận báo giá: Đề nghị nhà thầu gửi báo giá theo 02 hình thức sau đây:
+ Trực tiếp: gửi bản giấy, có đóng dấu (bản cứng) về Phòng Văn Thư Bệnh viện – Tầng 1 Nhà A, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hưng Yên, đường Phạm Bạch Hổ, phường Lam Sơn, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên. Số điện thoại: 02213.600.336, người nhận: Bà Bùi Thị Đức. Lưu ý: Ngoài bìa ghi rõ: tên nhà thầu nộp hồ sơ theo dự toán mua sắm nào. Trương hợp hồ sơ không ghi rõ nội dung nêu trên, nếu bị thấy lạc coi như Bệnh viện không nhận được hồ sơ báo giá.
+ Hình thức thứ hai: Gửi bản scan hồ sơ đã đóng dấu ký tên và bản điện tử (file mềm) vào hòm thư điện tử của Bệnh viện: bvbndhy@gmail.com hoặc zalo của Ông Vũ Lê Sơn số điện thoại: 0985891507 trong giờ hành chính.
- Thời gian tiếp nhận báo giá trong vòng 10 ngày kể từ ngày 09/12/2024.
- Các báo giá sau thời gian trên đều không được tiếp nhận.
3. Mục đích và tiêu chí lựa chọn giá dự thầu:
- Mục đích: Xác định giá làm cơ sở tham khảo lập dự toán theo quy định hiện hành.
- Tiêu chí lựa chọn tổ chức chào giá: Cơ quan doanh nghiệp có đủ chức năng nhiệm vụ và có đủ điều kiện hành nghề theo quy định.
4. Nội dung yêu cầu chào giá:
- Nội dung chào giá: Danh mục , số lượng theo phụ lục đính kèm.
- Giá được chào giá là giá đã bao gồm VAT, các loại chi phí phát sinh theo quy định.
- Giá trị hiệu lực của báo giá đề nghị tối đa không quá 90 ngày kể từ ngày ký báo giá.
Báo giá gửi kèm giấy đăng ký kinh doanh của đơn vị bản pho to. Bệnh viện
5. Yêu cầu chất lượng sản phẩm
- Yêu cầu về hàng hóa: Cung cấp mặt hàng theo đúng chất lượng, thống số kỹ thuật/tiêu chuẩn kỹ thuật, quy cách, hãng/nước sản xuất …
- Địa điểm cung cấp, lắp đặt, các yêu cầu về vận chuyển, bảo quản hàng hóa:
+ Hàng hóa được giao nhận tại kho của Khoa Dược- Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hưng Yên.
+ Hàng hóa được đóng đúng yêu cầu và phù hợp với phương tiện vận chuyển. Việc đóng gói hàng hóa phải đảm bảo không hư hỏng do va chạm khi bốc dỡ, vận chuyển.
+ Nhà thầu phải đảo bảo các yêu cầu kỹ thuật trong quá trình vận chuyển: bảo quản lạnh, chống nắng, chống nấm mốc,…
Rất mong Quý Công ty tham gia để có cơ hội cung cấp các mặt hàng trên cho Bệnh viện chúng tôi.
Bệnh viện gửi kèm Công văn số 995 ngày 09/12/2024.pdf
Xin trân trọng cảm ơn!
Nơi nhận: - Như KG; - Lưu VT, Dược.
|
GIÁM ĐỐC
Trần Xuân Khánh |